Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Công dụng đặc biệt của trà xanh với bệnh hôi chân


Chữa bệnh hôi chân đơn giản và hiệu quả bằng trà xanh. Một mẹo nhỏ người bị bệnh hôi chân cần được chia sẻ để đánh bay thứ mùi khó chịu đấy.


Như các bài chia sẽ mình đã đăng trước đó cách chữa bệnh hôi chân bệnh hôi chân có rất nhiều cách chữa trị như : sử dụng thuốc đặc trị, dùng phèn chua, than hoạt tính để khử mùi….Và với bài này chúng ta sẽ tìm hiểu về công dụng tuyệt vời của trà xanh với bệnh hôi chân nhé.
cong dung dac biet cua tra xanh voi benh hoi chan 1

Nguồn gốc trà xanh và ứng dụng với chữa bệnh hôi chân:

Trà xanh có nguồn gốc tại trung quốc và dần du nhập sang nhiều nước trên thế giới. Hiện nay, trà xanh là 1 thức uống phổ biến đặc biệt là các nước phương đông. Trà xanh đã được các nhà khoa học nghiên cứu và khẳng định là rất tốt cho sức khỏe của con người.
Trà xanh đã được ứng dụng nhiều trong nhiều nghành nghề như đồ uống, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm… Nhưng ứng dụng mình muốn chia sẻ ở đây là ứng dụng để chữa bệnh hôi chân. Trong trà xanh có những axit tự nhiên sẽ làm lỗ chân lông của vùng dược tiếp xúc khít lại làm giảm lượng mồ hôi tiết ra và kiến cho tác nhân chính gây hôi chân bị mất đi nhanh chóng.

Để chữa bệnh hôi chân bằng trà xanh cần:

-100g chè khô hoặc 2 túi trà nhỏ
-1l nước nóng
-2l nước lạnh

Cách thực hiện chữa bệnh hôi chân bằng trà xanh :

cong dung dac biet cua tra xanh voi benh hoi chan 1
-Ngâm chè khô hoặc túi trà vào 1l nước nóng trong khoảng thời gian 15 phút để các axit trong trà xanh hòa tan trong nước
-Pha loãng dung dịch nước trà xanh  trên với 2l nước lạnh đã chuẩn bị và ngâm chân trong 30p vào mỗi tối trước khi đi ngủ
-Ngâm chân đều đặn 2 lần 1 tuần bạn sẽ nhanh chóng thấy kết quả là mùi hôi của chân sẽ bớt hoặc không còn nữa
Trên đây là cách dùng trà xanh để chữa bệnh hôi chân do mình chia sẻ. Để có thể chữa trị bệnh hôi chân một cách nhanh chóng và tận gốc bằng  thuốc đặc trị gia truyền trong thời gian chỉ vài ngày bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại chữa hôi chân vĩnh viễn . Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét