Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Chữa hôi chân với mẹo hay mỗi ngày hiệu quả nhất

Hôi chân là loại bệnh  rất hay gặp phải nó là hiện tượng chân bạn tiết ra những mùi hôi gây khó chịu. Đồng thời làm bạn mất tự tin giao tiếp, ngại ngồi gần ai đó thậm trí lafmbajn mất điểm trước mọi người.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mùi hôi này như do yếu tố di truyềnn, do tác động của môi trường như bạn đi giày quá lâu 
Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu cách khử mùi hôi chân triệt để mỗi ngày nhé để giúp mọi người tự tin hơn.

Ngâm chân với nước muối



Bạn chỉ cần dùng nước muối ngâm chân mỗi tối khoảng tầm 30 phút. Thực hiện đều đặn chỉ sau 3 tuần liên tục bạn đã thấy mùi hôi khó chịu được giảm đi đáng kể. Sau 3 tuần bạn chỉ cần giãn ra khoảng 1 tuần 2 lần thôi nhé để duy trì hiệu quả điều trị. Muối có công dụng giúp hấp thụ độ ẩm dưới lòng bàn chân( tính chất ẩm ướt mang mùi hôi khó chịu) giúp giảm tỉ lệ tuổi thọ của vi khuẩn gây mùi nhanh nhất.

Cách trị mùi hôi chân với trà



Trà là một trong những nguyên liệu làm đẹp rất tuyệt vời cho bất kì độ tuổi nào và đặc biệt trong những giải pháp trị hôi chân sau đây cũng là giải pháp khá tuyệt vời. Nhờ hàm lượng axit tự nhiên có trong trà mà nó giúp cho lượng mồ hôi tiết ra trên lòng bàn chân được giảm đi đáng kể nhé.
Cách làm chữa hôi chân hiệu quả với trà : Bạn dùng nước sôi pha với khoảng 2 túi trà trong khoảng tầm 15 phút, chờ tới khi nước nguội bớt thì bạn dùng nước này để ngâm chân kiên trì thực hiện liên tục trong vòng 3 tuần mỗi lần khoảng 25-30 phút. Kết quả bạn sẽ nhận thấy rõ rệt với vài tuần thực hiện thôi nhé.

Cách trị hôi chân hiệu quả với lá sung


Có lẽ cách trị mụn hôi chân này còn quá xa lại với các bạn vì nó ít được nhắc đến nhưng đây thực sự là một trong những bài thuốc dân gian mang tới hiệu quả khá cao khiến các bạn phải bất ngờ đấy nhé. Sử dụng 1 nắm lá sung lớn, cho vào đun sôi với nước hòa thêm chút nước lạnh cho vừa đủ ấm để có thể ngâm chân. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy tranh thủ ngâm chân khoảng 20 phút áp dụng liên tục trong 2 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Các cách trên chỉ khả dụng với những người có hiểu hiện hôi chân ở mức nhẹ, còn nếu ở ở mức nặng thì hãy nên dùng thuốc để điều trị hiệu quả hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét